Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Engine Yard mua dàn nhạc để thêm hỗ trợ PHP vào PaaS của nó

game4playfree
ảnh minh họa - học lập trình php
Engine Yard, nhà cung cấp giải pháp Platform-as-a-Service (PaaS), sáng nay đã thông báo họ đã mua lại dàn nhạc, nhà phát triển một nền tảng để triển khai, mở rộng và quản lý các ứng dụng PHP.

Engine Yard, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư như Benchmark Capital, New Enterprise Associates và Amazon.com, đã chọn không tiết lộ các điều khoản tài chính của việc mua lại.

Công ty có trụ sở tại San Francisco nổi tiếng với các ứng dụng PaaS cho các ứng dụng Ruby on Rails, nhưng việc mua lại sẽ cho phép công ty thêm hỗ trợ cho các ứng dụng PHP.

Engine Yard trong một tuyên bố nói sẽ tiếp tục phát triển nền tảng dàn nhạc PHP và tiếp tục đầu tư vào cả Ruby on Rails và các cộng đồng và dự án mã nguồn mở PHP. Không có kế hoạch ngừng hỗ trợ hoặc phát triển bất kỳ dịch vụ nào của Dàn nhạc.

Dàn nhạc được thực hiện bởi echolibre, một công ty Ailen sử dụng những người đóng góp khao khát cho cộng đồng PHP và những người sáng tạo FRAPI, một khung API nguồn mở (trong số các dự án khác).

Toàn bộ nhóm Dàn nhạc sẽ tham gia vào Engine Yard do việc mua lại.

Cho đến nay, Engine Yard đã huy động được 37,5 triệu đô la. Công ty này cạnh tranh với một công ty khởi nghiệp khác, Heroku, được mua lại bởi Salesforce với số tiền $ 212 triệu tiền mặt vào cuối năm ngoái), trong số những người khác.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế