Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

10 cách dễ dàng để làm cho trang web của bạn trở nên dễ dàng

game4playfree
ảnh minh họa - Khóa học lập trình php
Internet sử dụng lượng năng lượng khổng lồ - một tìm kiếm của Google được báo cáo đòi hỏi đủ năng lượng để đun sôi một cốc nước. Tuy nhiên, web chậm nhưng đều đặn "đi màu xanh lục". Vấn đề là điều này có nghĩa là những thứ khác nhau với những người khác nhau. Như nhiều cách để làm sáng dấu chân môi trường trang web của bạn được tìm thấy, nó trở nên ngày càng khó khăn để lựa chọn sự kết hợp của các bước đó là đúng cho doanh nghiệp của bạn.

Có rất nhiều lý do để tô màu cho trang web của bạn. Chúng dao động từ kinh tế đến đạo đức. Vì không phải tất cả năng lượng đều có thể tái tạo và sạch sẽ, tất cả chúng ta đều có nghĩa

Đây là bước xa nhất bạn có thể thực hiện để tô màu cho trang web của mình. Máy chủ lưu trữ web tiêu thụ lượng năng lượng khổng lồ để giữ cho chúng hoạt động 24/7. Khi ngành công nghiệp này phát triển, nhiều máy chủ web đang kêu gọi để thiết lập mình là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web xanh. Eco Host Reviews là tài nguyên lưu trữ web xanh nguyên gốc và có thể giúp phân biệt giữa tính hợp pháp và rửa chén.

Tính năng lưu trữ web màu xanh lá cây thường bao gồm một số yếu tố sau:

- Máy chủ được cấp nguồn trực tiếp bằng năng lượng tái tạo.

- Sử dụng năng lượng bù đắp bằng tín dụng carbon.

- Sử dụng năng lượng bù đắp bằng cách sử dụng một tín dụng năng lượng tái tạo (REC).

- Máy chủ lưu trữ được tối ưu hóa cho hiệu quả năng lượng.

- Công ty đăng ký thực hành thân thiện với môi trường.

Ngoài những điều này, các công ty có thể làm nhiều hơn. Nhưng năm bước này là các bước phổ biến nhất mà máy chủ web thực hiện để "chuyển sang màu xanh".

2. bù đắp sử dụng carbon của bạn

Số liệu thống kê CO2

Bước một là nhận được trang web của bạn màu xanh lá cây được chứng nhận bởi CO2Stats.com. Bước hai là bù đắp hoàn toàn việc sử dụng năng lượng của trang web của bạn. Điều này về cơ bản sẽ phủ nhận tác động của trang web của bạn đối với môi trường, mặc dù điều quan trọng là tạo ra sự khác biệt giữa bù đắp một dấu chân carbon và không có một dấu vết nào cả.

Các công ty như CO2Stats sẽ "bù đắp" việc sử dụng năng lượng bẩn của bạn bằng cách đóng góp một lượng tương ứng cho một chương trình sẽ loại bỏ khí nhà kính ra khỏi khí quyển hoặc chèn năng lượng tái tạo vào lưới điện tương đương với việc sử dụng năng lượng không tái tạo của bạn. Chương trình cũng tuyên bố sẽ hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và giúp bạn cải thiện hiệu quả năng lượng

3. 350 lbs. Dự án


hình ảnh hành tinh sáng hơn

BrighterPlanet đã khởi chạy một chương trình có tên là The 350 Challenge. Bất kỳ blogger nào cũng có thể đăng ký bằng cách đặt một huy hiệu trên trang web của họ. Một khi bạn thông báo cho họ, họ sẽ bù đắp 350 lbs. thay cho bạn. Đây là một quá trình miễn phí và siêu dễ dàng.

Chương trình này hướng tới các blogger, bắt đầu với mục tiêu 350 blog (do đó tên). Họ đã phá vỡ mục tiêu này trong vòng một tháng và hiện đã đăng ký hơn 1.600 blog, tương đương với 122.500 lbs. carbon loại bỏ khỏi khí quyển. Nếu bạn không làm gì khác để tô màu cho blog của mình, hãy làm điều này.

4. Tham gia 1% cho Planet

1 phần trăm hình ảnh

Một cách để thể hiện cam kết thêm vào môi trường là tham gia 1% cho Planet. Chương trình này dành cho các công ty cam kết tặng 1% lợi nhuận của họ cho các chương trình môi trường. Điều này được thực hiện thông qua danh sách người nhận được chứng nhận. Với 1.908 chương trình phi lợi nhuận nhận tài trợ từ 1.128 công ty trên toàn thế giới, chương trình này thực sự đang diễn ra.

Tặng 1% là một cam kết lớn nhưng gửi có lẽ là thông điệp lớn nhất cho độc giả của bạn. Đến nay, chương trình này đã mang lại 50 triệu đô la cho các tổ chức phi lợi nhuận về môi trường.

5. Cung cấp ưu đãi sinh thái cho người đăng ký

hình ảnh quỹ carbon

Thu hút người đăng ký, người theo dõi và khách truy cập quay lại thật khó. Một cách để cả hai màu xanh lá cây trang web của bạn và khuyến khích khách truy cập là kết hợp cả hai bằng cách cung cấp một khuyến khích sinh thái. Điều này có thể đơn giản như trồng một cây cho mỗi người đăng ký hoặc bù đắp một lượng CO2 nhất định cho mỗi người theo dõi trên Twitter.

Để trồng cây cho người đăng ký, hãy truy cập vào Quỹ Arbor Day. Để bù đắp lượng khí thải carbon cho mỗi người đọc, hãy truy cập trang web của Quỹ Carbon. Hãy sáng tạo, suy nghĩ về một bước nhỏ nhưng có ý nghĩa bạn có thể trao đổi để có được nhiều độc giả hơn cho trang web của bạn.

6. Khuyến khích Thay đổi Lối sống Xanh

màu xanh lá cây hướng dẫn hình ảnh

Cho dù blog của bạn là về môi trường hay thị trường chứng khoán, bạn có sức mạnh của thông tin. Bạn có thể khuyến khích người dùng thực hiện các bước để giảm tác động môi trường của họ, để thiết lập máy tính của họ chạy hiệu quả hơn và nhiều mẹo khác.

Các trang web sau đây là nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các mẹo sống xanh mà bạn có thể truyền cho độc giả của mình:

- Tạp chí Hippie

- Treehugger

- Hướng dẫn Xanh

- Mẹo Sống Xanh


7. Đơn giản hóa thiết kế của bạn

hình ảnh wordpress đơn giản

Mỗi yêu cầu máy chủ lấy năng lượng trên cả hai đầu. Việc chuyển giao càng lớn thì càng tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. Thiết kế đơn giản có thể thanh lịch và hiệu quả. Bạn cũng có thể giảm mức sử dụng năng lượng của trang web bằng cách đăng ít hình ảnh hơn với độ phân giải thấp hơn, sử dụng ít tiện ích JavaScript hơn và sử dụng ít công nghệ tốn nhiều tài nguyên hơn như Flash. Điều này sẽ giảm thời gian tải và yêu cầu máy chủ.

Đơn giản hóa trang web của bạn không chỉ thân thiện với môi trường mà còn thân thiện với người dùng

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế