Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Cơ quan giám sát yêu cầu nhân viên Google ngừng sử dụng kết quả tìm kiếm của riêng mình

game4playfree

"NIIT-ICT Hà Nội" Một liên minh mới của các nhóm hoạt động do Yelp dẫn đầu và TripAdvisor đang đổi mới cuộc chiến để giúp Google tạo cơ hội công bằng cho tất cả các trang web thay vì đưa Thẻ kiến ​​thức của mình lên kết quả cho các truy vấn tìm kiếm chủ quan. Liên minh bao gồm Fight For The Future và Consumer Watchdog.org đã lắp ráp hàng chục nghìn đô la để chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu trên Facebook, Instagram và Twitter “kêu gọi nhân viên của Google nhìn vào và kiểm tra cách Hộp thư hoặc Hộp trả lời của Google đang làm hại internet, ”lãnh đạo dự án Luther Lowe, phó chủ tịch chính sách công của Yelp nói.

Sáng kiến ​​này chắc chắn là tự phục vụ, vì Yelp và TripAdvisor mất nhiều nhất từ ​​kết quả tìm kiếm địa phương của Google để tránh được thuật toán PageRank và được hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm trước các trang web của riêng họ. Nhưng đó là một câu hỏi công bằng để hỏi lý do tại sao sự thống trị của Google trong tìm kiếm nên cho phép nó đi chệch khỏi một quy trình công bằng để chọn kết quả tốt nhất để tăng cường nội dung của nó.

Dưới đây là video quảng cáo của chiến dịch:

Yelp ban đầu đã khởi chạy chiến dịch “FocusOnTheUser.eu” nhắm mục tiêu Google+ vào năm 2014 khi Liên minh Châu Âu đang xác định liệu Google có lạm dụng quyền lực của mình để ưu tiên các kết quả mua sắm của mình hay không. Điều đó cuối cùng dẫn đến một khoản tiền phạt tin tưởng 2,4 tỷ euro. Hiện nay, Yelp đã đệ đơn khiếu nại với EU để mở rộng những mối quan ngại về cách xử lý các kết quả kinh doanh địa phương, mà Lowe cho biết hiện là loại tìm kiếm lớn nhất. Chiến dịch đã được hẹn giờ để đi cùng với báo cáo 60 phút của tuần này để kiểm tra xem Google có độc quyền hay không.

Trọng tâm mới Ngày Người dùng khởi chạy hôm nay tập trung vào việc lắc lư nhân viên của Google thay vì người quản lý và bao gồm các đối tác mới như DemandProgress và American Family Voices. Chúng tôi đã liên hệ với Google yêu cầu một tuyên bố để phản hồi chiến dịch và sẽ cập nhật nếu chúng tôi nhận được phản hồi.

Hai mục tiêu đã nêu của liên minh là đưa Google đến:

1. Kết hợp người dùng với thông tin tốt nhất có thể ở đầu kết quả. Đối với tìm kiếm địa phương (danh mục tìm kiếm phổ biến nhất), điều này có nghĩa là tạo một hộp tương thích và xếp hạng nội dung của Google cùng với các trang danh sách doanh nghiệp khác trên web. Quy trình dựa trên công bằng, hữu cơ sẽ ghim các doanh nghiệp có liên quan nhất từ ​​web vào bản đồ. Hộp đó sẽ cung cấp một đường dẫn rõ ràng cho nội dung nguồn, không phải là một liên kết nhỏ được thiết kế để tạo ra CTR thấp.

2. Đối với các hình thức trả lời khác (thông tin do Wikipedia cung cấp, công thức nấu ăn, v.v.) thay vì cung cấp các liên kết nhỏ được thiết kế để tạo CTR thấp, các hộp câu trả lời sẽ khuyến khích người dùng rời khỏi Google.com.vn và truy cập nội dung nguồn cho chính họ. Bản thân hộp phải là đường dẫn rõ ràng đến thông tin dựa trên web hỗ trợ hộp.

Về cơ bản, các nhóm muốn kết quả của Google cạnh tranh với tất cả mọi người, và để nó nổi bật hơn và ưu tiên thúc đẩy lưu lượng truy cập nhiều hơn đến các nguồn thông tin cho Thẻ kiến ​​thức của mình. Hy vọng của liên minh là nếu Google phải đối phó với khiếu nại nội bộ hoặc rủi ro mất tài năng về vấn đề này, nó có thể thiết kế lại kết quả tìm kiếm là một lĩnh vực thậm chí còn chơi hơn.

“Google không đưa nội dung của chính nó vào chỉ mục của chính nó. Nó chính là robot. ”Lowe giải thích. "Tại sao? Bởi vì nó không phải được lập chỉ mục bởi vì nó không cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng cùng với các dịch vụ tìm kiếm địa phương khác và đã gian lận hình thức tìm kiếm phổ biến nhất (cục bộ là 40%). "

Mặc dù cảm giác hoàn hảo cho Google chỉ đơn giản là nhổ lại câu trả lời thay vì kết quả cho các sự kiện không thể thay đổi, như phương trình toán học hoặc điểm số thể thao, rất hợp lý để mong đợi nội dung chủ quan phải cạnh tranh trong thuật toán. Nếu TripAdvisor có nhiều đánh giá hơn cho nhà hàng và do đó có thể có câu trả lời chính xác hơn về việc bạn nên ăn ở đó hay không, điều đó không có ý nghĩa đối với hồ sơ doanh nghiệp của Google dựa trên ít đánh giá xuất hiện đầu tiên trong kết quả.

Google đã chứng kiến ​​một sự đột biến trong phản ứng dữ dội sau khi hạ thấp dòng "không xấu" trong tuyên bố sứ mệnh của nó và bản demo Duplex của họ lo lắng mọi người về cách công ty có thể sử dụng công nghệ thông minh nhân tạo mới được nhân lên. Chiến dịch này có thể gây ra sự bất mãn đó. Nhưng bởi vì nó đến từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Google như Yelp và TripAdvisor, nhân viên có thể viết ra sáng kiến ​​này hoàn toàn là cơ hội. Trừ khi chính phủ Hoa Kỳ nghiêm túc về quy định chống tin tưởng hoặc nhân viên của Google khóc to, họ chỉ có thể đi ra ngoài chiến dịch kinh doanh như bình thường.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế