Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Phát triển tốc độ Facebook với “Máy ảo HipHop”, Trình xử lý PHP nhanh hơn 60%

game4playfree
ảnh minh họa - học lập trình php
“Hãy xem xét rằng nhiều kỹ sư của Facebook dành nhiều ngày để phát triển mã PHP trong một chu trình gỡ rối-tải lại-sửa lỗi vô tận. Sự khác biệt giữa tải lại 8 giây và 5 giây do chuyển từ trình thông dịch HipHop sang Máy ảo HipHop tạo ra sự khác biệt lớn về năng suất. ”Đó là cách Facebook giải thích tầm quan trọng của người thực thi PHP mới của mình, HipHop Virtual Machine, được công bố ngày hôm nay. Nhanh hơn 60% so với thông dịch viên HipHop mà Facebook hiện đang sử dụng. HHVM sẽ cải thiện hiệu suất của mã Facebook và tăng tốc quá trình phát triển mà không buộc Facebook phải tắt PHP, mà các kỹ sư của nó được đào tạo.

Facebook ban đầu triển khai HipHop nguồn mở của nó cho PHP vào tháng 2 năm 2010 để chuyển đổi PHP thành C ++. Điều này cho phép nó lưu các chu kỳ CPU trên các máy chủ web của nó. Tuy nhiên, nó làm cho nó khó khăn để tối ưu hóa mã và yêu cầu một người giải thích HipHop mà đã "rất nhiều nỗ lực để duy trì".

Vì vậy, trong năm qua nó đã phát triển HHVM để thay thế thông dịch viên đó. Bây giờ, “so với thông dịch viên HipHop, trình thông dịch bytecode HHVM nhanh hơn khoảng 1,6 lần cho một bộ tiêu chuẩn thực tế trên Facebook thực tế.” Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được thông báo rằng thông dịch viên HipHop cũ của Facebook tương đối chậm để bắt đầu, so với thông dịch viên PHP gốc.

Để biết thêm chi tiết kỹ thuật, hãy xem bài đăng blog chuyên sâu về Máy ảo HipHop. Cuối cùng, Facebook có thể chạy tất cả PHP của nó thông qua HHVM. Đầu tiên, nó đang làm việc ra khỏi dịch giả HipHop. Khi HHVM tích hợp sâu vào mã nguồn của HipHop, có sẵn trên GitHub, Facebook hy vọng “rằng cộng đồng PHP sẽ tìm hhvm hữu ích khi nó trưởng thành và tham gia với chúng tôi để mở rộng tính hữu ích của nó thông qua các cuộc thảo luận kỹ thuật, báo cáo lỗi và đóng góp mã . ”

Cập nhật: Do lỗi của bộ phận Cơ quan OutCast, cơ quan PR của Facebook, bài viết này ban đầu đã nêu không chính xác rằng HHVM đã cung cấp "giảm 90% chi phí bộ nhớ" thông qua trình thông dịch HipHop hiện có của Facebook. Cơ quan đã gửi cho chúng tôi thông tin không chính xác này dựa trên một bản nháp chưa được xuất bản trước đây của bài đăng trên Facebook về HHVM mà sau đó đã được các kỹ sư của Facebook sửa chữa.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế