Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Boston Dynamics Atlas robot là một bậc thầy parkour

game4playfree

Parkour! Đó là những gì chúng tôi cần tất cả dành chúng tôi chuyên môn kết hợp robotics hướng tới. Có là không có theo đuổi nobler của con người, do đó, tất nhiên, chúng ta nên tạo một robot có thể nắm vững cái gọi là 'thể thao của các vua.' Và có, đó là true thể thao của các vua.

Boston Dynamics đã hiện ra phiên bản mới của SpotMini, một con chó robot là một chút ít intimating cased trong của nó thân thiện với người tiêu dùng thêm tròn giáp trong tương lai. Nhưng bây giờ nó là cũng bắt chúng tôi trên những gì đã đi với bot Atlas thuộc về hai chân, dáng người nhất trong sáng tạo của mình.

Atlas bây giờ có thể nhảy từ cao khối cao khối, và làm một about-face đầy đủ trong không khí. Nó có thể nhảy vọt khá cao, và cũng làm một backflip- và sau đó ăn mừng khả năng backflipping. Tôi có thể làm mà không có tàu khu trục grandstanding, tương lai của thế giới.

NIIT - ICT Hà Nội

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế