Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sự thống trị nền tảng tăng lên của Android

game4playfree

Với việc Android hạ cánh trên các máy tính tất cả trong một và Windows mở rộng phạm vi tiếp cận của nó sâu hơn vào thế giới di động, thế giới nền tảng được thắt chặt thành ba nhóm chính: iOS và OS X, Windows và Android.

Chrome OS, BlackBerry và các trình phát nhỏ khác có khối lượng đơn vị phái sinh và do đó có thể được giảm giá trong hình ảnh lớn hơn của chúng tôi về thị trường.

Để so sánh ba nhóm này mang lại một bức tranh khó chịu, nhưng thú vị. Gartner gần đây đã phát hành một tập hợp các số liệu thống kê và tiên lượng dọc theo những hốc hệ điều hành, xếp chồng các nhóm chống lại nhau. Những người tốt trên tạp chí Redmond đã ủng hộ chúng tôi trong việc vẽ đồ thị các kết quả.

Ở đây, trong một biểu đồ duy nhất, là sự nổi lên của Android, sự trượt dốc trên thị trường PC và sự gia tăng của Apple:

Ảnh chụp màn hình 2014-01-08 lúc 3.19.49 CH - Học lập trình android

Microsoft quản lý để giữ trên đỉnh Apple, nhưng biểu đồ làm cho nó rõ ràng rằng nếu Microsoft không muốn rơi xa hơn sau Android - nhớ lại rằng Android hiện đang được triển khai trên các lớp thiết bị - nó sẽ phải phát triển cơ sở di động của nó ở xa hơn tốc độ nhanh hơn so với nó cho đến nay. Nói cách khác, để Microsoft đuổi theo Google, nó không thể dựa vào thị trường PC, ngay cả khi thị trường đó ổn định.

Chúng tôi có thể cho rằng sự phát triển của Apple chủ yếu dựa trên iOS, với điều kiện các dịch vụ OS X của họ đang đối phó với các luồng gió tương tự như nền tảng Windows của Microsoft.

Vào tháng 7 năm 2013, đồng nghiệp của tôi, Josh Constine và tôi đã gọi Android là Windows mới. Gần đây, Paul Thurrott đưa ra quan điểm rằng năm 2013 là “năm mà Android trở thành Windows của thế giới di động.” Trong một thị trường máy tính ngày càng đa phương thức, nơi sự khác biệt giữa các lớp thiết bị bị mờ đi, các hệ điều hành đang được triển khai đa dạng hơn. Vì vậy, chúng tôi không thể giữ khối lượng đơn vị Android trong một nhóm và số PC của Windows trong một lớp riêng biệt.

Microsoft, nếu nó muốn lấy lại lớp vỏ của công ty nền tảng hàng đầu, phải làm nhiều hơn là chấm dứt sự suy giảm trong thị trường PC: Nó phải kích thích sự phát triển di động của chính nó.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế