Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Một cánh tay robot thân thiện chơi tic-tac-toe để giúp phục hồi bệnh nhân

game4playfree

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Ben-Gurion của Negev ở Israel đang xây dựng một trò chơi tic-tac-toe để giúp bệnh nhân với các bài tập phục hồi chức năng của họ. Trò chơi được chơi trên một mạng lưới các hộp và bao gồm "thể hiện" và chơi không thể hiện. Cách chơi được biểu diễn nghĩa là cánh tay robot sẽ lấy và đặt một điểm đánh dấu - trong trường hợp này là một cốc nhỏ - và lối chơi không thể hiện bao gồm các đèn sáng sáng lên để đánh dấu vị trí của máy tính.

Hệ thống này sử dụng cánh tay và ly Kinova. Các ly là một phần của quá trình phục hồi và giúp người dùng học cách nắm bắt và thao tác các vật thể sau khi bị bệnh hoặc tai nạn.

"Chơi Tic Tac Toe với một bộ ly (thay vì của X và O) là một ví dụ về một trò chơi có thể giúp phục hồi một chi trên," Tiến sĩ Shelly Levy-Tzedek nói. "Một người có thể nhặt và đặt nhiều cốc trong khi thưởng thức một trò chơi và cải thiện hiệu suất của họ trong một nhiệm vụ hàng ngày."

Điều thú vị là tốc độ của robot có ảnh hưởng đến người dùng. Robot chậm hơn sẽ khiến người dùng thực hiện chậm hơn trong khi rô bốt nhanh hơn tăng tốc trò chơi. Điều này có thể được sử dụng để sửa đổi trò chơi cho từng bệnh nhân và nhu cầu cá nhân. Vì robot không bao giờ mệt mỏi nên các nhân viên phục hồi chức năng có thể chú ý đến chuyển động của bệnh nhân, cung cấp tốc độ và kiểu chơi phù hợp với các phác đồ phục hồi chức năng cụ thể của họ.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế