Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

PHP Fog tăng 1,8 triệu đô la để trở thành Heroku của PHP

game4playfree
Nếu bạn là nhà phát triển, bạn có thể quen thuộc với Heroku, công ty khởi nghiệp mới được Salesforce mua lại với số tiền 212 triệu đô la tiền mặt. Heroku giúp các nhà phát triển triển khai và mở rộng các ứng dụng Ruby của họ, cho phép họ thuê ngoài bảo trì và các nhiệm vụ quản trị để họ có thể viết mã. Giờ đây, có một công ty khởi nghiệp mới có tên là PHP Fog có nhiệm vụ tương tự, ngoại trừ việc hy vọng sẽ làm cho cuộc sống của các nhà phát triển PHP trở nên dễ dàng hơn.



Công ty vừa huy động được 1,8 triệu đô-la tài trợ trong một vòng do Madrona Venture Group dẫn đầu, với sự tham gia của First Round Capital, Founders Co-Op, và một số nhà đầu tư thiên thần. Dịch vụ này vẫn ở bản beta riêng tư, nhưng 100 độc giả TechCrunch có thể đăng ký ngay tại đây.

Người sáng lập Lucas Carlson nói rằng trong khi PHP Fog có một số điểm tương đồng với Heroku, nó có một vài khác biệt chính (ngoài ngôn ngữ). Một là Sương mù PHP cung cấp cho mỗi người dùng máy ảo của riêng họ để các nhà phát triển không bị ảnh hưởng bởi các ứng dụng của nhau (Heroku đã chia sẻ tài nguyên).

Anh cũng nói rằng bạn thực sự có thể bắt đầu xây dựng và mở rộng quy mô trang web của mình mà không cần phải viết một dòng mã bằng cách tận dụng 'Cửa hàng ứng dụng PHP' của dịch vụ, cung cấp các lượt cài đặt ứng dụng một lần nhấp như WordPress và Drupal. Nhưng hầu hết các nhà phát triển có thể sẽ tận dụng lợi thế của tích hợp git đầy đủ của dịch vụ.

Cuối cùng, ông chỉ ra rằng nền tảng của các nhà phát triển PHP lớn hơn Ruby gấp sáu mươi lần, và có sự đa dạng hơn, với nhiều nhà phát triển sử dụng các ứng dụng như WordPress, Drupal, Joomla và các ứng dụng khác.

PHP Fog không phải là dịch vụ duy nhất tìm cách cung cấp cho nhà phát triển nền tảng giống như Heroku cho các ngôn ngữ khác ngoài Ruby. Gần đây chúng tôi đã viết về DotCloud, nhằm cung cấp các dịch vụ tương tự cho nhiều ngôn ngữ khác nhau. Carlson hoài nghi về mục tiêu này, giải thích rằng ông không nghĩ rằng họ sẽ có thể cung cấp dịch vụ chuyên biệt mà một số nhà phát triển cần. Một đối thủ cạnh tranh khác là CloudControl, cũng cung cấp giải pháp PHP.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế