Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

PaaS PHP Fog ra mắt công chúng

game4playfree
Giống như Heroku cho PHP, PHP Fog ra mắt công chúng ngày hôm nay để giúp các nhà phát triển PHP triển khai và mở rộng các ứng dụng của họ trong đám mây. Tăng 1,8 triệu đô la trong vòng một dẫn bởi Madrona và tiếp theo là vòng đầu tiên, sáng lập Co-Op và những người khác. PHP Fog ra mắt trong phiên bản beta riêng vào tháng 12 và hiện đã có cho tất cả các thành viên của công chúng.

Ngoài việc tập trung hoàn toàn vào PHP, PHP Fog khác với Heroku (và tất cả bao gồm đối thủ cạnh tranh dotCloud) là nó cung cấp cho người dùng một kho ứng dụng PHP, cho phép mọi người xây dựng trang Drupal và WordPress mà không cần biết cách viết mã. Dịch vụ này bắt đầu miễn phí với lưu trữ được chia sẻ và sau đó dao động từ $ 29 - $ 249 tùy thuộc vào số lượng máy chủ bạn muốn dành riêng.

Người sáng lập Lucas Carlson nói: “Khi tôi bắt đầu công ty tôi nghĩ,“ Tại sao không phải ai làm điều này cho PHP, nó là một thị trường lớn hơn nhiều? ”Trong số một triệu trang web hàng đầu, 330K chạy PHP và chỉ 5K chạy Ruby. Đây là một cơ hội lớn hơn nhiều, và tôi đã may mắn vì tôi có thể kiếm tiền từ cơ hội này. ”

Kể từ khi được tài trợ vào tháng 12, PHP Fog đã thuê một nhóm các nhà phát triển (8) và đăng ký 13.000 người trong danh sách beta của mình; "Mất một năm để Heroku đăng ký 10.000 người và chúng tôi mất 6 tháng để đăng ký 13.000 người, vì vậy chúng tôi sẽ nhanh gấp hai lần."

Ngoài việc tuyển dụng và xây dựng thêm nhiều ứng dụng, Carlson thừa nhận rằng một sự thay đổi tên nằm trong các thẻ (PHP Fog là tên khởi động khá buồn chán nhất mà tôi từng viết, và tôi đã viết về Shwowp). Anh ta có kế hoạch lớn và cuối cùng muốn dịch vụ trở thành “Amazon of PaaS”.

Phát hành đến 1.000 người mỗi ngày trong tuần qua, PHP Fog hiện có sẵn cho bất kỳ ai muốn đăng ký tại đây.

game4playfree / Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 blogger-facebook:

Đăng nhận xét

Coprights @ 2018, NIIT ICT Hà Nội Designed By Lil leeo - Đào Tạo Lập Trình Viên Quốc Tế